Ngã Năm bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023
    Sáng ngày 28/6 cùng với tất cả các điểm thi trên địa bàn tỉnh, 02 điểm thi trên địa bàn thị xã Ngã Năm đồng loạt tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 một cách nghiêm túc.

       Theo đó, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, trên địa bàn thị xã Ngã Năm có 02 điểm thi chính thức và 02 điểm thi dự phòng, tại trường THPT Mai Thanh Thế và Lê Văn Tám, với 707 thí sinh tham gia dự thi. Để kỳ thi diễn ra thật sự đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 thị xã Ngã Năm chỉ đạo các trường được chọn làm điểm thi trang bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, tăng cường phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi. Sau các thủ tục ngắn gọn, đúng 7 giờ 30 phút các thí sinh bước vào thi môn đầu tiên Ngữ Văn, thời gian làm bài 120 phút và buổi chiều cùng ngày, các thi sinh thi môn Toán với thời gian làm bài 90 phút. Ngay sau khi bước vào ngày đầu tiên của kỳ thi, hầu hết các thí sinh đều bình tĩnh, tự tin, phấn đấu đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, các đơn vị tham gia phục vụ kỳ thi và tiếp sức mùa thi, cũng luôn túc trực tại các điểm thi để hỗ trợ kịp thời cho thí sinh những vấn đề cần thiết, giúp các thi sinh an tâm tham gia tốt kỳ thi. Qua ghi nhận, trong ngày thi đầu tiên tất cả các thí sinh đều tự tin trong khâu làm bài, không có trường hợp vi phạm quy chế thi.

 
Lực lượng đoàn viên hỗ trợ nước uốn cho thí sinh
 

         Ngày 29/6, buổi sáng thí sinh thi 1 trong 2 tổ hợp đã lựa chọn đăng ký trước đó là: tổ hợp khoa học tự nhiên với các môn thi Vật Lý, Hóa Học và Sinh Học; đối với tổ hợp khoa học xã hội, các thí sinh thi môn Lịch Sử, Địa Lý và Giáo dục Công dân, thời gian làm bài mỗi tổ hợp là 50 phút và buổi chiều các thí sinh thi môn Ngoại Ngữ, với thời gian làm bài 60 phút. Theo nắm thông tin, qua một ngày thi nghiêm túc, các thí sinh rất tự tin và bản lĩnh, làm bài thi tốt và không có thí sinh vi phạm quy chế thi. Với những gì chuẩn bị chu đáo, cùng sự tự tin của các thí sinh, tin rằng kỳ thi năm nay thị xã Ngã Năm sẽ đạt được thành tích cao nhất, giúp các thí sinh tư tin bước vào ngưỡng cửa của Đại học.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 2055
  • Trong tuần: 10 509
  • Tất cả: 1573157
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.